CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------------
CHÍNH SÁCH DỊCH VỤ DJI ASC VIETNAM
Ngày Thông báo: 01/01/2022
BÊN A - CUNG CẤP DỊCH VỤ SAU MUA (SỬA CHỮA / BẢO HÀNH) ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM VÀ ĐƯỢC UỶ QUYỀN BỞI CTY DJI BAIWANG TECHNOLOGY CO, LTD (DJI)
(Sau đây được gọi là “ASC VietNam”)
BÊN B - SỬ DỤNG DỊCH VỤ: Các Đại Lý, Cửa Hàng bán lại các sản phẩm của nhãn hiệu DJI (Sau đây được gọi là “Đại Lý”) và người tiêu dùng cuối các sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất DJI do các “Đại lý” chính thức bán ra. (Sau đây được gọi là “Khách Hàng”)
TRÊN CƠ SỞ
Đây là thoả thuận ràng buộc pháp lý. Bằng cách đồng ý dưới hình thức điện tử, khi sử dụng tất cả các sản phẩm chính hãng của DJI tại Việt Nam Khách Hàng đã đồng ý với các chính sách, điều khoản và điều kiện ràng buộc của "Chính Sách Bảo Hành" này.
Xin lưu ý rằng DJI ASC VietNam là đại lý dịch vụ được uỷ quyền để thay mặt bộ phận dịch vụ sau mua GKAS của nhãn hàng DJI (sau đây viết tắt là “DJI”) để xử lý các dịch vụ liên quan đến bảo hành, sửa chữa không thu phí hoặc có thu phí cho khách hàng tại thị trường Việt Nam dựa trên các quy định, chính sách, và sự kiểm soát trực tiếp của DJI. Vì vậy DJI bảo lưu mọi quyền quyết định cuối cùng về các trường hợp được bảo hành hay không được chấp nhận bảo hành của thiết bị. ASC VietNam sẽ ưu tiên xử lý theo quyết định cuối cùng của DJI.
Điều 1: PHẠM VI, ĐỊNH NGHĨA, GIỚI HẠN.
1.1 Phạm Vi:
1.1.a Đối tượng áp dụng:
Các Chính sách bảo hành sau bán hàng các sản phẩm của nhãn hàng DJI sau đây áp dụng cho khách hàng là Nhà Bán Hàng và Người Tiêu Dùng cuối. cũng như cho các Khách Hàng sử dụng dịch vụ của trung tâm DJI ASC VietNam
Các chính sách bảo hành của nhãn hàng DJI có thể khác nhau tại các thị trường, quốc gia khác nhau tuỳ theo điều kiện thực thi và luật định của địa phương. Và sẽ được áp dụng theo chính sách đã được công bố bởi trung tâm dịch vụ uỷ quyền tại khu vực. Trong trường hợp có xung đột giữa các bản dịch khác về chính sách bảo hành của nhà Sản Xuất thì phiên bản Tiếng Việt do trung tâm bảo hành Uỷ Quyền DJI ASC Vietnam do Công Ty TNHH Khoa Học Công Nghệ RoBoBoss cung cấp trong phụ lục này sẽ được ưu tiên áp dụng.
1.1.b Những gì được Bảo Hành?
Theo Bảo Hành có giới hạn này, ASC VietNam được uỷ quyền đảm bảo rằng mỗi sản phẩm của nhãn hiệu DJI được bán ra trên thị trường thông qua các hệ thống phân phối chính thức không có lỗi về vật liệu, tay nghề, lỗi sản xuất và trong tình trạng có thể sử dụng tôt dựa trên điều kiện sử dụng bình thường theo các tài liệu, thông số kỹ thuật sản phẩm được công bố bởi DJI trong thời hạn bảo hành.
Thời hạn bảo hành cho các sản phẩm và các linh kiện khác nhau trên một thiết bị sẽ khác nhau, thể hiện ở điều 2 khoản 3 trên phục lục này hoặc cập nhật thông tin trên website của DJI ASC Vietnam.
Chính sách bảo hành mới nhất được công bố trên web site (www.Djicare.vn / www.DjiASCvietnam.com ) của trung tâm bảo hành uỷ quyền ASC VietNam sẽ là chính sách được ưu tiên áp dụng tại thời điểm đó, chính sách này có thể thay đổi mà không báo trước, phụ thuộc vào sự thay đổi chính sách mới mỗi thời điểm khác nhau của hãng DJI.
1.1.c Chất Lượng Linh Kiện Bảo Hành:
Đối với các trường hợp được bảo hành thay thế linh kiện (là các trường hợp có “ngày xác định bảo hành” nhiều hơn 7 ngày kể từ khi kích hoạt sử dụng), Các linh kiện hay một phần thiết bị được thay thế cho dịch vụ bảo hành có thể là mới 100% và cũng có thể là thiết bị linh kiện được tân trang, dù vậy nó được đảm bảo hoạt động tốt và ít nhất là có chức năng tương đương với linh kiện mới.
Một sản phẩm hoặc bộ phận đã được thay thế theo yêu cầu bảo hành sẽ vẫn được tiếp tục bảo hành trong thời gian còn lại trong bảo hành sản phẩm gốc.
1.1.d Hoá Đơn Mua Hàng Hợp Lệ:
Là Biên nhận/hoá đơn của Đại lý giao cho khách hàng khi bán thiết bị. Phải thể hiện đầy đủ thông tin của Đại Lý bán, Tên thiết bị, emei thiết bị, giá bán và ngày bán.
1.1.e Phiếu Bảo Hành Hợp Lệ:
Là phiếu bảo hành được cấp từ các Nhà bán hàng, có thể hiện đầy đủ các thông tin của thiết bị (emei), ngày bán, Đại lý bán, Thông tin chủ thiết bị, số điện thoại, địa chỉ giao nhận hàng bảo hành của Khách hàng.
1.1.f Các quyền khác của Khách Hàng
Theo chính sách Bảo Hành có giới hạn này, DJI ASC VietNam đồng ý xem xét cung cấp cho Khách Hàng các quyền pháp lý bổ sung cụ thể theo thoả thuận bằng văn bản với DJI ASC VietNam.
1.2 Định Nghĩa:
1.2.a “DJI ASC VietNam” DJI ASC VietNam (Dji Authorized Service Center) là đối tác độc quyền của DJI, do công ty TNHH Khoa Học Công Nghệ là đơn vị chủ quản được uỷ quyền bởi DJI để thực hiện các dịch vụ bảo hành, sửa chữa sau mua không thu phí hoặc có thu phí cho Khách Hàng sử dụng các thiết bị nhãn hiệu DJI tại Việt Nam dựa trên các quy định, chính sách, và sự kiểm soát trực tiếp của DJI.
DJI ASC VietNam cũng là tên gọi chung của hệ thống các cửa hàng trung tâm bảo hành (TTBH) hoặc các trạm tiếp nhận sửa chữa (TTNSC) dưới sự quản lý, uỷ quyền và có công bố thông tin công khai bởi đơn vị chủ quản trên website chính thức của DJI ASC VietNam.
1.2.b “Điểm/Trạm Dịch Vụ DJI” là các cửa hàng đại lý có chức năng để tiếp nhận yêu cầu dịch vụ sửa chữa hay bảo hành. Các Trạm Dịch Vụ có thể xử lý tại chỗ các yêu cầu dịch vụ đơn giản, tuy nhiên sẽ chuyển dịch vụ về trung tâm bảo hành chính đối với tất cả các case bảo hành và các yêu cầu sửa chữa phức tạp.
“Điểm/Trạm vụ” dưới sự quản lý, được uỷ quyền và công bố thông tin công khai bởi DJI ASC Vietnam trên website chính thức mới là trạm dịch vụ chính hãng.
1.2.c “Điểm/Trung Tâm bảo hành DJI” Là các cửa hàng đại lý có đầy đủ chức năng, điều kiện, năng lực để tiếp nhận và xử lý trực tiếp tất cả các yêu cầu về dịch vụ bảo trì, sửa chữa sau mua hay các trường hợp yêu cầu bảo hành từ Khách hàng là người tiêu dùng cuối đối với các sản phẩm DJI tại VietNam.
“Điểm/Trạm tiếp nhận bảo hành” dưới sự quản lý, được uỷ quyền và công bố thông tin công khai bởi DJI ASC Vietnam trên website chính thức mới là Trung Tâm bảo hành DJI chính hãng.
1.2.d "Thu thập thông tin” là việc mà Nhà Bán Hàng / hay Khách Hàng khi yêu cầu bảo hành cho thiết bị tại ASC VietNam phải có trách nhiệm cung cấp cho nhân viên tiếp nhận dịch vụ các thông tin liên quan tới các lỗi của thiết bị bao gồm nhưng không giới hạn như xuất file log, điền form, quay video báo lỗi, chụp hình ảnh thiết bị hay bất cứ các yêu cầu khác từ nhân viên tiếp nhận dịch vụ cần thu thập để phục vụ cho việc kiểm tra trách nhiệm bảo hành. “Thu thập thông tin” phải được hoàn tất trước khi thiết bị được gửi đến cho các điểm tiếp nhận bảo hành. Trong trường hợp Bên B mang thiết bị đến trực tiếp, chỉ những thiết bị cung cấp đầy đủ thông tin hợp lệ, theo yêu cầu và quy định của ASC VietNam mới được tiếp nhận xử lý.
1.2.e “Mã Case” là một mã dịch vụ duy nhất do ASC vietnam cung cấp sau khi thu thập thông tin, tiếp nhận và nhập hồ sơ yêu cầu dịch vụ từ bên B vào hệ thống của ASC VietNam. Mã này sử dụng để dán trên thiết bị gửi đến các Điểm dịch vụ, kiểm tra tiến trình xử lý dịch vụ v.v
1.2.f "Ngày xác nhận bảo hành" Sẽ được dùng làm mốc thời gian tính bù trừ cho thời hạn bảo hành của sản phẩm, thiết bị hay linh kiện được bảo hành là còn hay hết hạn. "Ngày xác nhận bảo hành" được tính là ngày các “Điểm tiếp nhận bảo hành” nhận được thiết bị sau khi đã hoàn tất việc “thu thập thông tin” và lập hồ sơ tiếp nhận bảo hành cũng như đã cung cấp một “mã case” dịch vụ cho bên B dán vào kiện hàng chứa thiết bị sẽ gửi đến cho các “Điểm tiếp nhận bảo hành” .
Lưu ý: * Việc các “Nhà Bán Hàng” Hay “Khách Hàng” gọi điện, email hay bằng cách nào khác thông báo lỗi từ xa cho bất kỳ nhân sự nào của các “Điểm tiếp nhận bảo hành” thì vẫn chưa đủ điều kiện, và thời điểm liên lạc thành công đó vẫn không được tính là ngày xác nhận bảo hành cho tới khi chúng tôi nhận được thiết bị. Trừ khi đó là trường hợp đặc biệt và đã có sự đồng ý khác bằng văn bản của ASC VietNam. ** Điều kiện bắt buộc với thiết bị yêu cầu kiểm tra bảo hành online là “điểm tiếp nhận bảo hành” phải nhận được thiết bị cần bảo hành trong vòng không quá 6 ngày (với bảo hành sửa chữa) và không quá 2 ngày (với bảo hành đổi mới) đồng thời thiết bị phải được nhận trước ngày hết hạn bảo hành sửa chữa/đổi mới ít nhất là 2 ngày làm việc (không bao gồm ngày nghĩ lễ theo quy định của chính phủ).
Ví dụ: Ngày hết hạn bảo hành của thiết bị là ngày 20/03/2022 thì thì các điểm tiếp nhận dịch vụ của trung tâm DJI ASC VietNam phải nhận được thiết bị trước ngày 18/03/2022.
*** Trường hợp thiết bị đã được gửi đến các Điểm tiếp nhận Bảo hành của ASC Vietnam trước thì vẫn chưa được xác nhận ngày bảo hành cho tới khi bên B hỗ trợ hoàn tất việc “Thu thập thông tin”. ASC Vietnam từ chối đền bù bất cứ thiệt hại nếu có từ việc bên B trễ nãi cung cấp các thông tin xác minh và gây hậu quả không mong muốn.
Danh sách các điểm tiếp nhận dịch vụ của trung tâm DJI ASC VietNam sẽ được công bố tại website của chúng tôi.
1.2.g “Thiết Bị Mua Xách Tay” Là thiết bị không phải là hàng nhập khẩu chính nghạch đối với các dòng Gimbal Osmo, Ronin, Action của Dji (không cung cấp được chứng từ nhập khẩu khi có yêu cầu để phục vụ cho các case bảo hành đổi mới). Hoặc Là thiết bị do người tiêu dùng cuối trực tiếp yêu cầu dịch vụ bảo hành và không thể cung cấp các chứng từ chứng minh nguồn gốc sản phẩm hoặc là thiết bị do Nhà Bán Hàng gửi đến Điểm tiếp nhận bảo hành của ASC VietNam nhưng không cung cấp đầy đủ 1 trong 3 “Biên nhận mua hàng”, “Phiếu Bảo Hành” và “Thu thập thông tin”.
1.2.h “Ngày Mua Hàng” Là ngày mà Khách hàng mua thiết bị (dựa trên biên nhận mua hàng) hoặc là ngày sản phẩm được kích hoạt sử dụng (dựa trên kiểm tra từ hệ thống dịch vụ của DJI) tuỳ trường hợp nào đến trước sẽ được chọn là “Ngày mua Hàng”. 1 ngày mua hàng được tính theo lịch ngày, không được tính theo 24 tiếng.
1.2.i “Nhà Bán Hàng” là các Đại lý uỷ quyền hay các cửa hàng bán lẻ các sản phẩm DJI chính hãng
1.2.j “Hồ Sơ Yêu Cầu Bảo Hành” Là khi có sự kiện bảo hành xảy ra thì Nhà Bán Hàng có trách nhiệm tiếp nhận thông tin tình trạng lỗi đồng thời hướng dẫn Khách hàng của mình thu thập các bằng chứng chứng minh cho việc lỗi thiết bị đến từ nhà sản xuất. sau đó thông báo cho 1 trong các Điểm Dịch Vụ ASC VietNam. Các nhân viên của trung tâm sau khi kiểm tra tính hợp lệ sẽ xác nhận tiếp nhận yêu cầu bằng cách tạo một hồ sơ ghi nhận trên hệ thống của ASC VietNam đồng thời trả lại cho bên B một mã dịch vụ “mã case” dùng cho việc dán lên các thiết bị được gửi về các Điểm Dịch Vụ bằng cách trực tiếp hay gián tiếp.
1.2.k “Phí Lập Hồ Sơ Bảo Hành” Là một khoản phí áp dụng cho các tường hợp: * Khi thiết bị được xếp vào nhóm là Thiết bị xách tay. * Khi Nhà Bán Hàng yêu cầu ASC VietNam thay mặt họ bằng cách trực tiếp hay gián tiếp để thực hiện trách nhiệm “thu thập thông tin” hợp lệ cho khách hàng đã mua thiết bị trực tiếp từ họ. Phí lập hồ sơ bảo hành sẽ tuỳ từng trường hợp và được công khai trong biểu phí dịch vụ tại web site chính thức.
1.2.l “Phí Lưu Kho” Là chi phí được ASC Center thu của Nhà Bán Hàng hoặc Khách Hàng:
* Phí lưu kho bị động (không bảo quản): khi gửi thiết bị sửa chữa, bảo hành quá hạn quy định tại các Điểm Dịch Vụ ASC VietNam.
* Phí lưu kho chủ động (có bảo quản): là phí phu theo yêu cầu ký gửi từ Nhà Bán Hàng hoặc Khách hàng.
1.2.m "Phí phạt trôi bảo hành" Là mức phí mà khách hàng sẽ phải chi trả cho các trung tâm dịch vụ ASC VietNam trong trường hợp đã khui seal thiết bị hay linh kiện, làm trôi thời hạn bảo hành hay làm giảm giá trị sử dụng của nó hay mất giá trị sử dụng lại. Mức phí này bằng 35% giá tại thời điểm thông báo giá trị của linh kiện hay thiết bị trước đó, không phải tại thời điểm xảy ra đền bù.
1.2.n "Xử Lý Quá Hạn & Nợ" Là thông báo về quyền được xử lý của trung tâm DJI ASC VietNam đối với các trường hợp
1.2.o "Sản phẩm bị bỏ rơi" là tình trạng được thông báo khi thiết bị sau 30 ngày kể từ ngày thực hiện các hành động đầu tiên cho các trường hợp sau:
· Hoàn trả thiết bị cho Khách Hàng không thành công nhưng không thể có biện pháp thay thế dù DJI ASC VietNam đã dùng mọi nỗ lực để liên hệ với Khách Hàng.
· Không được thanh toán các nghĩa vụ chi phí dịch vụ sau khi khách hàng đã đồng ý và DJI ASC VietNam đã thông báo hoàn thành dịch vụ đến Khách Hàng.
· Thiết bị mà DJI ASC VietNam đã thông báo cho Khách Hàng rằng không thể cung cấp dịch vụ và thiết bị sẽ hoàn trả nhưng không được Khách Hàng nhận lại sau ba cuộc gọi nhắc nhở kể từ lần đầu tiên chúng tôi liên hệ thông báo.
1.2.p "Ngày báo trả" Được xác nhận là ngày mà các nhân viên của trung tâm dịch vụ gọi thông báo hoàn trả thiết bị cho khách hàng. Được tính là ngày có phát sinh cuộc gọi thành công đầu tiên. Hoặc lần thứ 3 cho các cuộc gọi không thể liên lạc hoặc từ chối tiếp chuyện từ số điện thoại Khách Hàng đã cung cấp trên biên nhận.
1.2.q "Thông Báo Cuối Cùng" Là lần thông báo cuối cùng từ DJI ASC VietNam dưới bất kỳ hình thức email, tin nhắn, hay cuộc gọi, hay khác theo thông tin đã đăng ký khi sử dụng dịch vụ đến Nhà Bán Hàng/ Khách Hàng cho việc nhắc nhở Nhà Bán Hàng/ Khách Hàng hoàn thành, thực hiện các nghĩa vụ, trách nhiệm, hay quyền lợi bao gồm nhưng không giới hạn đối với các công việc, dịch vụ v.v. của họ đang sử dụng tại DJI ASC VietNam.
Sau "Thông Báo Cuối Cùng" quá thời hạn thực hiện tại thông báo cuối cùng, sau 24h. DJI ASC VietNam sẽ kích hoạt quyền được "Xử Lý Qúa Hạn & Nợ" sự việc theo chính sách đã được công bố trước đó trên website chính thức mà không cần phải thông báo trước với Nhà Bán Hàng/ Khách Hàng.
1.2.r "Thẻ dịch vụ DJI Care Platinum" Là một loại thẻ dịch vụ miễn phí do các chi nhánh là các đại lý, cửa hàng bán lẻ các thiết bị của nhãn hiệu DJI tặng cho khách hàng trực tiếp của họ (không bắt buộc).
Khách hàng có sở hữu thẻ này khi sử dụng dịch vụ tại trung tâm DJI ASC VietNam sẽ được miễn phí một số các loại phí dịch vụ do các Nhà Bán Hàng đã có cam kết chi trả cho DJI ASC VietNam thay cho khách hàng của họ trước đó.
Xin lưu ý, các nhà bán lẻ khác nhau sẽ có chính sách miễn phí dịch vụ cho thẻ Dji Care Platium khác nhau.
1.2.s “Sự Kiện Bất Khả Kháng” là sự kiện xảy ra một cách khách quan không thể lường trước được và không thể khắc phục được mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết và khả năng cho phép bao gồm nhưng không giới hạn như dịch bệnh, động đất, bão, lũ, lụt, sóng thần, hỏa hoạn, địch họa, bạo động, nổi loạn, chiến sự, chống đối, phá hoại, cấm vận, bao vây, phong tỏa, bất cứ hành động chiến tranh nào hoặc hành động thù địch cộng đồng cho dù chiến tranh có được tuyên bố hay không v.v
1.2.t “Trở Ngại Khách Quan” là những trở ngại do hoàn cảnh khách quan tác động làm cho người có quyền, nghĩa vụ dân sự không thể biết về việc quyền, lợi ích hợp pháp của mình bị xâm phạm hoặc không thể thực hiện được quyền, nghĩa vụ dân sự của mình.
1.3 Giới Hạn.
1.3.c ASC VietNam sẽ làm gì?
DJI ASC VietNam do Công ty TNHH Khoa Học Công Nghê RoBoBoss là đơn vị chủ quản cùng liên kết với hệ thống các “Trạm và Điểm Dịch Vụ” từ các đối tác có đủ năng lực để tiếp nhận, xử lý các yêu cầu dịch vụ sau mua từ khách hàng của DJI tại Việt Nam. Chúng tôi có trách nhiệm là trung gian đảm bảo quyền lợi chính đáng và công bằng cho khách hàng sử dụng các thiết bị DJI chính hãng. Các khoản phí có thể được áp dụng cho các dịch vụ không nằm trong quyền lợi Bảo hành có giới hạn này.
Các nhân viên dịch vụ sau mua của chúng tôi sẽ hướng dẫn Khách hàng cách lấy, thu thập các thông tin, dữ liệu, chứng cứ cần thiết sau đó thực hiện tổng hợp và hỗ trợ để tạo các “phiếu yêu cầu bảo hành” về hệ thống quản lý dịch vụ của DJI để ghi nhận và xử lý sau đó.
DJI ASC VietNam sẽ cố gắng chẩn đoán và giải quyết vấn đề của Khách Hàng qua điện thoại, e-mail hoặc trò chuyện trực tuyến. DJI ASC VietNam có thể hướng dẫn bạn tải xuống và cài đặt các bản cập nhật phần mềm cụ thể.
Nếu vấn đề của bạn không thể được giải quyết qua điện thoại hoặc thông qua ứng dụng cập nhật phần mềm, bạn có thể được yêu cầu giao sản phẩm cho chúng tôi để kiểm tra thêm. DJI ASC VietNam sẽ sắp xếp dịch vụ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí nếu sự cố thuộc phạm vi Bảo hành có giới hạn này.
Đối với các trường hợp dữ liệu do bên B cung cấp đã rõ ràng và sau khi trách nhiệm bảo hành được xác định là lỗi từ nhà sản xuất. DJI ASC VietNam sẽ thay mặt DJI xử lý, cung cấp dịch vụ bảo hành bằng cách sửa chữa hoặc thay thế hoặc đổi mới (có điều kiện) ngay tại Việt Nam.
Đối với trường hợp như Điều 1 khoản 3 điểm a, Bên A sẽ làm các thủ tục liên quan và hỗ trợ khách hàng gửi thiết bị về nhà máy (có phí). Xin vui lòng tham khảo thêm về điểu khoản phí vận chuyển.
Trong trường hợp thiết bị không phải do lỗi sản xuất và không được chấp nhận bảo hành, ASC VietNam có thể đề nghị cung cấp dịch vụ sửa chữa thay thế có thu phí. Các linh kiện điện tử chính hãng DJI khi sử dụng dịch vụ sửa chữa thay mới sẽ được bảo hành với thời gian từ 1-3 tháng tuỳ chủng loại.
1.3.b Giới hạn trách nhiệm.
Khi nhận cung cấp dịch vụ, DJI ASC VietNam chỉ chịu trách nhiệm về mất mát hoặc hư hỏng đối với sản phẩm của Khách Hàng trong khi DJI ASC VietNam đang tạm giữ để xử lý dịch vụ sửa chữa hay bảo hành.
Trong mọi trường hợp, DJI ASC VietNam không chịu trách nhiệm pháp lý về bất kỳ điều nào sau đây ngay cả khi đã được thông báo về khả năng của nó và bất kể khiếu nại dựa trên hợp đồng, bảo hành, sơ suất, trách nhiệm nghiêm ngặt hoặc lý thuyết khác về trách nhiệm pháp lý về việc:
Trong mọi trường hợp, tổng trách nhiệm của DJI ASC VietNam với Khách Hàng tiêu dùng cuối, các chi nhánh, nhà cung cấp, người bán lại hoặc nhà cung cấp dịch vụ của DJI đối với các thiệt hại do bất kỳ nguyên nhân nào sẽ không vượt quá mức thiệt hại trực tiếp thực tế, không vượt quá số tiền phải trả cho sản phẩm thiết bị mà DJI ASC VietNam đang tạm giữ để xử lý dịch vụ.
1.3.c Giới hạn quyền can thiệp.
Các trường hợp sau đây bị buộc phải gửi thiết bị về nhà máy để kiểm tra bảo hành và xử lý bảo hành mà không được xử lý trực tiếp tại DJI ASC Việt Nam theo điều kiện thực tế, chính sách bảo hành, quyền hạn can thiệp công nghệ, chính sách bảo vệ Bí mật Công Nghệ của DJI áp dụng cho các nhà phân phối trên toàn cầu:
1.3.d Giới hạn dịch vụ.
Các Nhà Bán Hàng đang phân phối hay bán lẻ các sản phẩm DJI tại Việt Nam đều phải thực hiện các nghĩa vụ, trách nhiệm và các cam kết của một đơn vị kinh doanh với Khách Hàng trực tiếp của mình. ASC VietNam từ chối việc thừa hưởng các trách nhiệm hay các cam kết giữa Nhà Bán hàng với Khách Hàng mà không có một tuyên bố trước đó hay không có trong chính sách dịch vụ đã được công bố của ASC Việt Nam.
ASC Việt Nam chỉ tiếp nhận bảo hành cho các thiết bị do nhà bán hàng bán ra có xuất “Hoá đơn mua hàng hợp lệ” và “phiếu bảo hành hợp lệ”. Bên B, theo chính sách bảo hành chính hãng do DJI công bố, buộc phải cung cấp đầy đủ thông tin phiếu bảo hành và hoá đơn mua hàng khi yêu cầu dịch vụ bảo hành từ ASC VietNam.
ASC Việt Nam giới hạn dịch vụ sau mua đối với các sản phẩm mới ra mắt và nhà máy sản xuất chưa cung cấp đủ các linh kiện thay thế. thời gian chờ xử lý dịch vụ trong trường hợp này sẽ được thông báo cụ thể với khách hàng. Thiết bị chờ xử lý sẽ được gửi trả lại cho bên B tự bảo quản.
ASC Việt Nam giới hạn cung cấp dịch vụ cho một số trường hợp có thể bị ảnh hưởng bởi vấn đề vận chuyển bị tạm ngưng hay lệnh cấm vận chuyển từ Hongkong/ Trung Quốc. Ảnh hưởng bởi các “trở ngại khách quan” hay “sự kiện bất khả kháng”. Thông báo về trở ngại khách quan hay sự kiện bất khả kháng sẽ được gửi đến cho Nhà Bán Hàng đồng thời công bố trên website của ASC Vietnam trong vòng không quá 7 ngày làm việc kể từ khi sự kiện diễn ra.
1.4 Phân Loại Bảo Hành.
1.4.a Bảo Hành Đổi Mới.
Định nghĩa: Bảo hành đổi mới. Là trường hợp khách hàng sẽ được đổi mới hoàn toàn 100% một linh kiện, sản phẩm mới cùng loại.
Hạn chế: Bảo hành đổi mới không được áp dụng cho các thiết bị có dấu hiệu va chạm, rớt nước hoặc rơi do nguyên nhân thứ 3 không xác định (vd: chim, dây điện, diều, gió quật, bay vào vùng cấm, bị bắn rơi v.v)
Hình thức:
Điều kiện:
Quy trình dịch vụ:
* Với thiết bị, linh kiện đang CÓ sẵn tại kho hàng của ASC Vietnam, Khách hàng sẽ được đổi mới ngay. Thời gian thực hiện dự tính từ 1-3 ngày làm việc.
* Với thiết bị, linh kiện KHÔNG có sẵn tại kho hàng của ASC Vietnam. Chúng tôi sẽ thông báo cho Khách Hàng quy trình, thời gian phải chờ xử lý xuất nhập hàng cùng các giải pháp khác tốt nhất có thể hay các hỗ trợ tạm thời khác nếu có (không bắt buộc)
1.4.b Bảo Hành Thay Thế.
Định nghĩa:
Là trường hợp thiết bị còn trong thời hạn bảo hành công bố nhưng đã quá thời hạn được đổi mới. Các phần linh kiện hư hỏng sẽ được sửa chữa hay thay thế bằng các linh kiện mới hoặc tân trang tương đương (tuỳ trường hợp) chứ không phải luôn được thay thế bởi một linh kiện hoàn toàn mới cùng loại. Một sản phẩm hoặc bộ phận thay thế bảo hành sẽ được tiếp tục bảo hành
trong thời gian còn lại trong bảo hành sản phẩm gốc.
Hạn chế & Điều kiện:
Áp dụng theo Điều 2 của phụ lục này.
Hình thức:
Quy trình dịch vụ:
1.4.c Bảo Hành Thiện Chí. (Chỉ áp dụng cho Đại Lý Bán Hàng)
Trong một số trường hợp hiếm hoi đặc biệt, dù không hội đủ các điều kiện để hưởng chế độ bảo hành theo chính sách của nhà sản xuất, DJI ASC VietNam vẫn sẽ có những xem xét và đề suất giải pháp để hỗ trợ bảo hành bằng hình thức chấp nhận cho Nhà Bán Hàng thanh toán 1 phần chi phí để thực hiện “bảo hành thiện chí” cho Khách Hàng của mình, nhưng không bắt buộc và phải được sự đồng ý của cả 2 bên. Trong từng trường hợp cụ thể, cách thức thực hiện hoặc chi phí áp dụng sẽ được thông báo bởi ASC VietNam.
1.4.d Bảo Hành Cho Thiết Bị Không Phổ Biến Theo Đơn Đặt Riêng
Định nghĩa:
Là chính sách Bảo hành bổ sung được áp dụng riêng đối với các sản phẩm dân dụng đặc biệt, không thông dụng, Các thiết bị được nhập hàng riêng theo đơn hàng lẻ của Khách Hàng, Các sản phẩm Drone công nghiệp có trọng lượng thiết bị trên 8kg.
Hạn chế & Điều kiện:
Áp dụng các hạn chế và điều kiện hợp lệ theo quy định "điều kiện bảo hành" (click để xem)
Hình thức:
Áp dụng theo các hình thức của Bảo Hành Đổi Mới hoặc Bảo Hành Sửa Chữa.
Quy trình dịch vụ:
Đối với các thiết bị được đặt hàng theo đơn yêu cầu từ khách hàng, các thiết bị này không được chuẩn bị thiết bị hay linh kiện thay thế sẵn do tính chất không phổ biến tại thị trường.
1.5 Thông Tin Liên Hệ
Đơn vị chủ quản: | CTY TNHH KHOA HỌC CÔNG NGHỆ ROBOBOSS |
Trụ Sở chính | 15 Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 10, Tp HCM |
Mã Số Thuế | 0315742414 |
Số Điện Thoại | (+84) 1900.5555.12 (ext:3) Hotline 09091.5555.12 |
Website |
** Các Điểm dịch vụ, vui lòng kiểm tra thông tin mới nhất trên website của ASC VietNam.
Điều 2: ĐIỀU KIỆN CHẤP NHẬN & TỪ CHỐI
2.1 Điều kiện để được chấp nhận bảo hành.
2.1.a Vẫn còn thời hạn bảo hành, sản phẩm được sử dụng bình thường và tuân thủ đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
2.1.b Sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu của sự tháo mở vỏ, nứt vỡ, va chạm, giả mạo hoặc thay đổi linh kiện.
2.1.c Số series sản phẩm phải đúng theo số series trong biên nhận mua hàng và Phiếu bảo hành. Số Series của linh kiện phải đúng theo một bộ với sản phẩm chính. Tem nhãn còn nguyên vẹn, không thấm nước, không có dấu hiệu của sự thay đổi hay giả mạo.
2.1.d Cung cấp đầy đủ các dữ liệu theo yêu cầu của DJI ASC VietNam trong từng trường hợp cụ thể để làm bằng chứng cho việc kiểm tra, phân tích lỗi và xác định trách nhiệm. Hoặc, bằng chứng chứng minh được lỗi từ nhà sản xuất (vd: nếu khách hàng thông báo về việc mở hộp sản phẩm đã thấy ngay các phần gãy vỡ của linh kiện hay thiết bị, Khách hàng cần phải cung cấp video để chứng minh thiết bị hư hỏng ngay khi mở hộp và chưa hề sử dụng.)
2.1.e Các bằng chứng hợp lệ là các tài liệu ghi hình (video) sắc nét, thể hiện rõ được lỗi của sản phẩm. Bằng chứng dưới dạng hình ảnh chỉ mang tính minh hoạ thêm, không được xem là 1 chứng cứ trong một số trường hợp.
2.1.f Hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành hợp lệ từ hệ thống phân phối chính hãng hay các Nhà Bán Hàng cho các sản phẩm DJI
2.1.g Không nằm ngoài vùng dịch vụ ASC Viet Nam được uỷ quyền.
2.1.h Không nằm trong các trường hợp bị từ chối bảo hành tại điều 2 khoản 2 dưới đây.
2.2 Các trường hợp sau từ chối bảo hành:
2.2.a 1.Không cung cấp biên nhận mua hàng hợp lệ, phiếu bảo hành hợp lệ.
a 2.Không thể cung cấp đầy đủ các dữ liệu theo danh mục yêu cầu để phân tích lỗi, chứng minh và xác định trách nhiệm. (vd: file log, record video v.v)
a 3.Không cung cấp bằng chứng (thông tin, dữ liệu) chứng minh dược lỗi là do nhà sản xuất.
a 4. Không còn nguyên vẹn, có dấu hiệu mở vỏ, va chạm trầy xước thân vỏ.
2.2.b Tai nạn hoặc thiệt hại rơi hay đâm bởi yếu tố phi sản xuất hoặc yếu tố thứ 3 không xác định (vd: chim, dây điện, diều, bay vào vùng cấm, bị bắn hạ v.v). Bao gồm nhưng không giới hạn các hư hại do không kiểm soát được các yếu tố bên ngoài như thiên tai, lũ lụt, hoả hoạn, sét đánh, côn trùng, động vật.
2.2.c Sản phẩm có tiếp xúc với độ ẩm, sự xâm nhập của các vật thể lạ (nước, dầu, cát, v.v.). Hư hỏng linh kiện hay thiết bị do nước hay chất lỏng bao gồm và không giới hạn các sản phẩm có tính năng chống nước của DJI. Giấy quì bên trong máy bay, linh kiện, hoặc Gimbal Camera đổi màu (Do máy bay rớt nước hoặc sử dụng trong môi trường ẩm ướt quá mức cho phép)
2.2.d Nhãn sản phẩm, số emei (series), log khoá ốc, có dấu hiệu giả mạo hoặc thay đổi.
2.2.e Hư hỏng do tự ý sửa chữa trái phép các mạch điện, hoặc sử dụng sai pin và bộ sạc.
2.2.f Thiệt hại do sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ không được ủy quyền chính hãng hay giả mạo cửa hàng uỷ quyền.
2.2.g Thiệt hại do các chuyến bay không tuân theo khuyến nghị hướng dẫn sử dụng.
2.2.h Thiệt hại do hoạt động trong thời tiết xấu như gió mạnh, mưa, bão cát, bụi, v.v.
2.2.i Hư hỏng do vận hành sản phẩm trong môi trường có GPS yếu, không đạt yêu cầu tối thiểu của nhà sản xuất. (Vd: Trong nhà, môi trường tối, hang động, toà nhà cao tầng, công trường nhiều sắt thép v.v)
2.2.k Hư hỏng do vận hành sản phẩm trong môi trường bị nhiễu từ hoặc các khu vực có sự ảnh hưởng mạnh từ các thiết bị phát sóng không dây khác xung quanh (vd: khu vực khai thác mỏ, tháp phát sóng vô tuyến điện, dây điện cao thế, trạm biến áp, đường truyền tín hiệu video, tín hiệu Wi-Fi, Loa, v.v.)
2.2.l Hư hỏng do vận hành sản phẩm ở trọng lượng lớn hơn trọng lượng cất cánh an toàn, như được chỉ định trong hướng dẫn sử dụng.
2.2.m Hư hỏng do hoạt động trong môi trường không đảm bảo an toàn bay hay thời tiết xấu (vd: gió quá mạnh, mưa bão, cát / bụi, ẩm cao v.v)
2.2.n Hư hỏng do vận hành thiết bị với pin, sạc không phải là sản phẩm chính hãng DJI đã cung cấp cho thiết bị. Pin đã qua sửa chữa độ chế, pin thông minh đã cảnh báo mức pin còn quá thấp hoặc bị lỗi hoặc việc bảo quản pin không phù hợp gây biến dạng, tụt cell pin v.v
2.2.o Thiệt hại do cố ý sử dụng khi một trong các bộ phận linh kiện đã bị lão hóa, hư hỏng, ẩm mốc, không còn đảm bảo tính an toàn kỹ thuật.
2.2.p Hoạt động liên tục gây cháy hoặc lỗi cho các linh kiện điện và mạch điện.
2.2.q Hư hỏng do tự sửa chữa, tháo gỡ thay đổi kết cấu, có dấu hiệu đã mở vỏ, hoặc gắn thêm các thiết bị, linh kiện, phụ kiện của bên thứ 3 không đảm bảo các giới hạn kỹ thuật của nhà sản xuất hoặc các vấn đề về độ tin cậy hoặc khả năng tương thích. Bao gồm cả phần cứng và phần mềm.
2.2.r Lỗi, hoặc thiệt hại gây ra bởi bất kỳ sản phẩm của bên thứ ba nào, kể cả những sản phẩm mà DJI có thể cung cấp hoặc tích hợp vào sản phẩm DJI theo yêu cầu của bạn.
2.2.s Thiệt hại do lắp đặt không đúng, hoặc sử dụng không đúng, không tuân theo sự hướng dẫn, cảnh báo của nhà sản xuất hoặc làm theo bất kỳ các tài liệu hướng dẫn kỹ thuật nào không phải do DJI cung cấp.
2.2.t Tai nạn hoặc thiệt hại do hỏa hoạn gây ra bởi các yếu tố phi sản xuất, hoặc bởi các yếu tố bên ngoài không thể kiểm soát, bao gồm nhưng không giới hạn ở các lỗi của phi công.
2.2.u Các hư hỏng do lắp đặt không đúng, sử dụng không đúng hoặc vận hành không theo đúng các hướng dẫn, yêu cầu của nhà sản xuất kèm theo mỗi sản phẩm.
2.2.v Các hư hỏng gây ra đối với các sản phẩm là gimbal chống rung, hay gimbal camera do rơi rớt, có dấu hiệu va đập. Motor bị kẹt do tác động ngoại lực hoặc cấn đè, hoặc không tháo nắp bảo vệ gimbal khi mở máy.
2.2.x Thiết bị, linh kiện không còn giữ được trạng thái bao bì ban đầu hoặc bị hư hỏng trong quá trình bảo quản lưu kho của đại lý. Bao gồm nhưng không giới hạn việc sản phẩm có vết ẩm mốc, gỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hoá, biến dạng, giấy quỳ đổi màu hay có dung dịch bên trong,
2.2.y Thiết bị sau mua không kích hoạt sử dụng mà lưu kho quá 3 tháng, pin và các thiết bị điện tử có thể bị hư hỏng trong môi trường bảo quản không phù hợp mà không phải do lỗi sản xuất.
2.2.z Thiết bị, linh kiện đã quá thời hạn bảo hành. Hoặc có “Ngày xác nhận bảo hành” trong khoảng thời gian là 2 ngày làm việc (không gồm ngày nghỉ, ngày lễ) trước ngày hết hạn bảo hành.
2.3 Thời gian bảo hành.
2.3.a Thời gian bảo hành bắt đầu được tính từ ngày thiết bị được kích hoạt sử dụng lần đầu tiên. Trong trường hợp không thể xác nhận thời gian kích hoạt bảo hành đối với một số linh kiện hay thiết bị thì thời gian kích hoạt bảo hành sẽ được áp là ngày được bán ra trên hoá đơn mua hàng của Khách Hàng và không quá 20 ngày so với bill nhập hàng từ nhà Phân Phối của Đại Lý.
2.3.b Thời gian công bố bảo hành chung cho một sản phẩm là thời gian được bảo hành của mạch chính. Tuy nhiên thời hạn bảo hành trong một thiết bị có các linh kiện khác nhau với khoảng thời hạn bảo hành không giống nhau. Để chính xác, xin vui lòng kiểm tra, đối soát và điều chỉnh với bản thông báo mới nhất được niêm yết trên website của DJI ASC VietNam.
Dưới đây là các mục linh kiện được bảo hành và thời hạn chung.
Thiết Bị | Linh Kiện | Thời Gian Bảo Hành |
DRONE | Mạch chính | 12 Tháng |
| Gimbal Camera | 12 Tháng |
| Vision Positioning System | 12 Tháng |
| Propulsion system (excluding propellers) | 12 Tháng |
| Remote Điều Khiển | 12 Tháng |
| Pin Thông Minh | 6 Tháng hoặc 200 lần sạc. |
| Sạc Pin | 12 Tháng |
| Hub Sạc 3 Pin | 6 Months |
| Khung / Vỏ / Cánh | Không Bảo Hành |
|
|
|
OSMO | Handle | 12 Tháng |
| Battery | 12 Tháng |
| Power cable, Wrist Strap và vỏ ngoài các linh phụ kiện. | Không Bảo Hành |
|
|
|
Gimbal Camera | 12 Tháng | |
| Tay cầm | 12 Tháng |
| Pin | 12 Tháng |
| Vỏ và Phụ Kiện | Không Bảo Hành |
|
|
|
ACTION | Camera | 12 Tháng |
| Front Touchscreen Module | 12 Tháng |
| Power Module | 12 Tháng |
| Power Cable | Không Bảo Hành |
|
|
|
RONIN | Gimbal (Built-In Battery) | 12 Tháng |
| DJI Ronin RavenEye Image Transmission System | 12 Tháng |
| DJI Ronin Focus Motor | 12 Tháng |
| Extended Grip/Tripod | 12 Tháng |
| DJI R Phone Holder | 6 Tháng |
|
|
|
Linh Kiện | Các Lính Kiện Chính Hãng Sửa Chữa Thay thế mới | 1-3 Tháng tuỳ loại. |
Click để xem thêm chi tiết "Thời Hạn bảo hành" của tất cả Sp DJI
Điều 3: CÁC QUY DỊNH CHUNG
3.1 Phải làm gì trước khi có được dịch vụ hậu mãi?
3.1.a Thu thập thông tin.
3.1.b Sản phẩm và Bộ phận thay thế.
Khi dịch vụ hậu mãi có liên quan đến việc thay thế sản phẩm hoặc bộ phận, sản phẩm hoặc bộ phận được thay thế sẽ trở thành tài sản của DJI và sản phẩm hoặc bộ phận thay thế sẽ trở thành tài sản của Khách Hàng.
Các sản phẩm hoặc bộ phận thay thế do DJI ASC VietNam cung cấp có thể không phải là một linh kiện 100% mới, nhưng sẽ hoạt động tốt và ít nhất về mặt chức năng tương đương với sản phẩm gốc. Sản phẩm hoặc bộ phận thay thế sẽ được tiếp tục bảo hành trong thời gian còn lại trong bảo hành của sản phẩm ban đầu.
3.1.c Sử dụng thông tin và dữ liệu liên hệ cá nhân:
Nếu bên B có được dịch vụ theo chính sách này, bên B cho phép DJI ASC VietNam và các Điểm Dịch Vụ lưu trữ, sử dụng và xử lý thông tin nhật ký chuyến bay và thông tin liên lạc của mình, bao gồm tên, số điện thoại, địa chỉ và địa chỉ email. Bên B đồng ý và hiểu rằng DJI ASC VietNam và các Điểm Dịch Vụ cần thu thập, xử lý và sử dụng dữ liệu của bạn để thực hiện dịch vụ theo chính sách này. Chúng tôi có thể liên hệ với Khách Hàng để hỏi về sự hài lòng của Khách Hàng với dịch vụ của chúng tôi hoặc để thông báo cho Khách Hàng về bất kỳ sự thu hồi sản phẩm hoặc vấn đề an toàn nào.
DJI ASC VietNam và các Điểm Dịch Vụ đương nhiên nhận được sự đồng ý ủy quyền của bên B để truy cập, sử dụng và xử lý dữ liệu hình ảnh video được lưu trữ trong sản phẩm máy bay của Khách Hàng khi bên B quyết định đăng ký dịch vụ hậu mãi bảo hành. Nếu bên B từ chối làm như vậy, Chúng tôi có thể không thể cung cấp dịch vụ hậu mãi nhất định cho bên B. Để đạt được những mục tiêu này, Bên B ủy quyền cho DJI ASC VietNam và các Điểm Dịch Vụ chuyển thông tin của bên B đến bất kỳ quốc gia nào chúng tôi kinh doanh và cung cấp thông tin đó cho các thực thể hoạt động thay mặt chúng tôi. Chúng tôi cũng có thể tiết lộ thông tin của bạn khi pháp luật yêu cầu.
3.2 Thời Gian Bảo Hành & Thời Gian Vận Chuyển.
Quý Khách lưu ý: Tuỳ từng quy trình xử lý của từng trường hợp yêu cầu bảo hành cụ thể mà thời gian bảo hành có thể nhanh trong vòng 24h hoặc kéo dài đến 10 tuần. Thời gian bảo hành sẽ là tổng thời gian cộng lại của các tiến trình bên dưới cho đến khi hàng được trả về cho khách hàng.
Thời gian trả bảo hành có thể phụ thuộc vào việc cung cấp linh kiện từ nhà máy hoặc tình trạng kho của ASC VietNam. Tuy nhiên ASC VietNam cam kết sẽ đáp ứng dịch vụ nhanh nhất trong điều kiện cho phép. Các thông báo chậm trễ sẽ được thông báo cho Bên B cho từng trường hợp cụ thể.
2.1 Thời gian kiểm tra xác nhận trách nhiệm. (không tính này nghỉ, ngày lễ, vận chuyển nếu có)
Lưu ý: Xin lưu ý, đây chỉ là thời gian thực hiện xử lý kiểm tra xác nhận trách nhiệm. Thời gian kiểm tra trách nhiệm được tính từ khi ASC VietNam đã nhận được thiết bị, linh kiện cần bảo hành và Khách hàng đã cung cấp đầy đủ các bằng chứng phục vụ cho việc kiểm tra, xét nghiệm do DJI ASC VietNam hoặc các Điểm Dịch Vụ yêu cầu. Đối với các trường hợp xác nhận trách nhiệm tại nhà máy sản xuất, thời gian được tính sau khi thiết bị đã được phòng dịch vụ của nhà sản xuất DJI tại Trung Quốc/ Hongkong tiếp nhận.
2.1 Thời gian xử lý bảo hành đổi mới hay sửa chữa bảo hành (không gồm thời gian vận chuyển).
2.3 Thời gian vận chuyển quốc tế (Không bao gồm thời gian thu thập hồ sơ, kiểm tra và xử lý bảo hành)
3.3 Vận Chuyển & Chi Phí.
3.4 Các Dịch vụ có tính phí.
3.5 Biểu phí dịch vụ
Tất cả các biểu phí dịch vụ của trung tâm ASC được công bố công khai tại website chính thức của đơn vị chủ quản (www.Djicare.vn / www.DjiASCvietnam.com ) hoặc từ các web của các Điểm dịch vụ. Trong trường hợp có sự khác nhau giữa các trang thì biểu phí trên trang website chủ quản sẽ được ưu tiên áp dụng.
Lưu ý: Đối với Nhà Bán hàng, các khoản phí dịch vụ là nghĩa vụ chi trả của Nhà Bán Hàng phải được thanh toán 100% trước khi ASC VietNam tiến hành cung cấp dịch vụ.
Đối với Khách Hàng, tuỳ từng trường hợp cụ thể mà Khách Hàng có thể thanh toán một phần hoặc đến 100%.
3.6 Xử Lý Quá Hạn & Nợ
Là thông báo về quyền được tự quyền ra quyết định xử lý của trung tâm DJI ASC VietNam mà không cần báo trước cho Khách Hàng để thu hồi vốn đối với các trường hợp sau:
3.6.a Thiết bị gửi quá hạn dịch vụ lưu kho của DJI ASC VietNam:
3.7 Bảo hành lưu kho đại lý.
Bảo hành lưu kho cho các Nhà phân phối sản phẩm hoặc Nhà Bán Hàng không được áp dụng cho thị trường VietNam. Trong mọi trường hợp DJI bảo lưu quyền quyết định cuối cùng, Trung tâm dịch vụ ASC VietNam có thể sẽ thu một khoản phí dịch vụ và phí vận chuyển bảo hành trong trường hợp này sẽ do bên B chi trả 100% gồm cả các khoản thuế phí, kiểm định và khác phát sinh khi thực hiện dịch vụ.
Điều 4: QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ
4.1 Trách nhiệm của ASC VietNam và các Điểm dịch vụ Uỷ Quyền.
4.2 Quyền của DJI ASC VietNam.
4.3 Trách nhiệm của Bên B (Nhà Bán Hàng và Khách Hàng)
4.4 Trách nhiệm của “Nhà bán hàng” đối với Khách Hàng trực tiếp:
4.5 Rủi ro & Loại trừ trách nhiệmf
Trường hợp này các thoả thuận đền bù sẽ được áp dụng dựa trên chính sách đền bù của bên dịch vụ thứ 3.
Điều 5: BẤT KHẢ KHÁNG & TRỞ NGẠI KHÁCH QUAN
5.1 Định Nghĩa
“Sự Kiện Bất Khả Kháng” là sự kiện xảy ra một cách khách quan không thể lường trước được và không thể khắc phục được mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết và khả năng cho phép bao gồm nhưng không giới hạn như dịch bệnh, động đất, bão, lũ, lụt, sóng thần, hỏa hoạn, địch họa, bạo động, nổi loạn, chiến sự, chống đối, phá hoại, cấm vận, bao vây, phong tỏa, bất cứ hành động chiến tranh nào hoặc hành động thù địch cộng đồng cho dù chiến tranh có được tuyên bố hay không v.v
“Trở Ngại Khách Quan” là những trở ngại do hoàn cảnh khách quan tác động làm cho người có quyền, nghĩa vụ dân sự không thể biết về việc quyền, lợi ích hợp pháp của mình bị xâm phạm hoặc không thể thực hiện được quyền, nghĩa vụ dân sự của mình.
5.2 Xử Lý:
Điều 5: TUYÊN BỐ
Trung tâm ASC Việt Nam là trung tâm được ủy quyền và độc quyền của DJI tại Việt Nam. Vậy nên:
* Đại lý, cửa hàng đại lý không được phép kinh doanh dịch vụ sửa chữa tại Việt Nam dưới mọi hình thức nếu không được sự đồng ý bằng văn bản của trung tâm ASC VietNam.
* Các cửa hàng được phép mở dịch vụ sửa chữa hoặc nhận bảo hành trong hệ thống ASC Việt Nam phải có hợp đồng ký kết và cam kết tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn do ASC Việt Nam đề ra.
* Các Điểm Dịch Vụ trong hệ thống dịch vụ của ASC Việt Nam chỉ mua linh kiện từ ASC Việt Nam và bán theo giá bán lẻ được quy định của ASC Việt Nam.
* Các hành vi vi phạm chính sách độc quyền của Nhà Bán Hàng đối với ASC VietNam sẽ được xử lý theo chính sách bảo vệ đại lý độc quyền của DJI.
* ASC Việt Nam có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho các Nhà Bán Hàng / khách hàng vi phạm chính sách hoặc không đáp ứng các yêu cầu bảo hành mà ASC Việt Nam đã công bố.
Điều 6: THỰC THI
Chính Sách Bảo Hành này được áp dụng cho tất cả các khách hàng đang sử dụng sản phẩm DJI từ nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.
Xin vui lòng đọc kỹ các điều khoản và điều kiện của Chính Sách Bảo Hành thiết bị cho người dùng Cuối này trước khi bạn sử dụng sản phẩm của nhãn hàng DJI. Nếu Quý Khách không đồng ý với điều khoản và điều kiện của "Thỏa thuận" này, vui lòng không mua và sử dụng.
Khi phân phối (Nhà Bán Hàng) hoặc sử dụng (Người tiêu dùng cuối) các sản phẩm của DJI tại Việt Nam, bạn đã đồng ý chấp nhận tất cả các điều khoản và điều kiện ràng buộc của "Chính Sách Dịch Vụ DJI ASC VietNam" này thay mặt cho chính mình và bất kỳ tổ chức hoặc cá nhân nào mà bạn đại diện hoặc bạn mua thiết bị cho họ.
Trung tâm DJI ASC VietNam (Dji Authorized Service Center) là đối tác độc quyền của DJI, được uỷ quyền bởi DJI để thực hiện các dịch vụ bảo hành, sửa chữa sau mua không thu phí hoặc có thu phí cho Khách Hàng sử dụng các thiết bị nhãn hiệu DJI tại Việt Nam dựa trên các quy định, chính sách, và sự kiểm soát trực tiếp của DJI. Chúng tôi có trách nhiệm là trung gian đảm bảo quyền lợi chính đáng và công bằng cho khách hàng sử dụng các thiết bị DJI chính hãng, tuy nhiên DJI bảo lưu mọi quyền quyết định cuối cùng về các trường hợp được bảo hành hay không được chấp nhận bảo hành của thiết bị. DJI ASC VietNam sẽ ưu tiên xử lý theo quyết định cuối cùng của DJI.
DJI ASC VietNam do công ty TNHH Khoa Học Công Nghê RoBoBoss là đơn vị chủ quản cùng liên kết với hệ thống các “Trạm/Điểm Dịch Vụ” từ các Nhà Bán Hàng uy tín để tiếp nhận, xử lý các yêu cầu bảo hành từ khách hàng.
DJI by Global Vision hy vọng rằng với những thông tin quy định về chính sách bảo hành trên, sẽ giúp bạn an tâm khi sử dụng sản phẩm của DJI nói chung và các dịch vụ bảo hành nói riêng. Nếu có bất kỳ vấn đề phát sinh về sản phẩm, bạn cứ liên hệ đến các trung tâm bảo hành ASC để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.