QUY TRÌNH TIẾP NHẬN DỊCH VỤ CỦA TRUNG TÂM BẢO HÀNH
QUY TRÌNH TIẾP NHẬN DỊCH VỤ CỦA TRUNG TÂM BẢO HÀNH
Thông tin chung
DJI ASC VietNam là đại lý dịch vụ được uỷ quyền để thay mặt bộ phận dịch vụ sau mua GKAS của nhãn hàng DJI (sau đây viết tắt là “DJI”) để xử lý các dịch vụ liên quan đến bảo hành, sửa chữa không thu phí hoặc có thu phí cho khách hàng tại thị trường Việt Nam dựa trên các quy định, chính sách, và sự kiểm soát trực tiếp của DJI. Vì vậy DJI bảo lưu mọi quyền quyết định cuối cùng về các trường hợp được bảo hành hay không được chấp nhận bảo hành của thiết bị. ASC VietNam sẽ ưu tiên xử lý theo quyết định cuối cùng của DJI.
Vì vậy, khi khách hàng mua sản phẩm của DJI Official Store, nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề phát sinh nào sẽ mang đến trung tâm bảo hành DJI ASC Việt Nam.
Danh sách trung tâm bảo hành DJI
Quy trình tiếp nhận yêu cầu Dịch vụ Online
Quy trình tiếp nhận yêu cầu Dịch vụ Trực tiếp
Quy trình xử lý yêu cầu tại Trung tâm dịch vụ ASC Việt Nam
DJI Official Việt Nam hy vọng rằng với những thông tin quy định về chính sách bảo hành trên, sẽ giúp bạn an tâm khi sử dụng sản phẩm của DJI nói chung và các dịch vụ bảo hành nói riêng. Nếu có bất kỳ vấn đề phát sinh về sản phẩm, bạn cứ liên hệ đến các trung tâm bảo hành ASC để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.